10 CÔNG TY CHO THUÊ XE UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM

NHỮNG CÔNG TY CHO THUÊ XE UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM

Bạn là một người năng động thích khám phá, du lịch?

Bạn thích khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm những điều thú vị mới. Hãy lên đường cùng trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ này.

Bạn muốn một chuyến hành trình vui vẻ, khám phá nhiều điều thú vị trãi nghiệm những món ăn ngon của cả nước,... Để đạt được điều đó thì việc thuê một chiếc xe đời mới chất lượng cao đồng hành cùng bạn là hết sức cần thiết. 

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn công ty cho thuê xe nào uy tín và chất lượng nhất tại Tp.HCM. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những công ty cho thuê xe du lịch tốt nhất tại Tp.HCM. Hãy cùng thienphuongcar.com tìm hiểu 10 công ty cho thuê xe uy tín tại Tp.HCM được khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

1. Công ty Thiên Phương.

Công ty vận tải Thiên Phương chuyên cup cấp các dịch vụ vận tải như: thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ, thuê xe 45 chỗ, thuê xe hoa, thuê xe tháng, thuê xe tải,... Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe Công ty Thiên Phương luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty Thiên Phương. 

thuê xe 16 chỗ tại Tp.HCM

Với phương châm " Hơn cả một chuyến đi" là những gì mà công ty Thiên Phương mang đến cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch của công ty. Chất lượng tốt, giá thuê xe phải chăn là những thứ làm nên thương hiệu của Xe Thiên Phương. Công ty Thiên Phương cũng được khách hàng bình chọn là công ty vận tải tốt nhất tại Tp.HCM.

Thuê xe 45 chỗ tại Tp.HCM

Chất lượng xe tốt, chất lượng cao, thương hiệu uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thuê xe du lịch, tài xế chuyên nghiệp thì giá thuê xe du lịch là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi thuê xe. Hãy liên hệ ngay với Xe Thiên Phương để được tư vấn và tham khảo bản giá thuê xe tốt nhất tại Tp.HCM.  

Thông tin liên hệ đặt Xe Thiên Phương:

2. Công ty Phương Trang.

Công ty Phương Trang được thành lập từ năm 2002 hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật tải hành khách công ty Phương Trang không ngừng đầu tư và mở rộng, hiện nay công ty Phương Trang có hơn 200 loại xe phục vụ hành khách.

Xe Phương Trang

Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách công ty Phương Trang còn hoạt động các lĩnh vực khác như: mua bán xe ô tô, bất động sản, kinh doanh dịch vụ,... Để phục vụ quý khách hàng tại khu vực Miền Nam công ty Phương Trang đã mở ra hàng trăm phòng vé, phòng vận chuyển, phòng nhận hàng,... trên toàn hệ thống. Với phương châm "Chất Lượng Là Danh Dự" công ty Phương Trang là một trong những công ty uy tín nhất tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 6067
  • Website: www.futabus.vn

3. Công ty Thành Bưởi.

Công ty Thành Bưởi được thành lập từ năm 2000, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Hiện nay công ty Thành Bưởi có hơn 100 đầu xe các loại phục vụ hành khách. Với phương châm "Phục vụ khách hàng từ trái tim tận tình" xe Thành Bưởi luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Xe Thành Bưởi

Xe Thành Bưởi luôn được đầu tư mới theo tiêu chuẩn của hệ thống để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi phục vụ khách hàng. Chính vì vậy công ty Thành Bưởi được khách hàng tin tưởng và bình chọn là một trong 10 công ty cho thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: 266 - 268 đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 1900 6079
  • Website: www.thanhbuoi.com.vn

4. Công ty Hải Vân.

Công ty Hải Vân là công ty vận tải chuyên nghiệp ở Việt Nam với hơn 300 đầu xe các loại. Xe Hải Vân chuyên cho thuê du lịch tại các tỉnh khu vực Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch công ty sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Xe Hải Vân.

Xe Hải Vân

Số lượng xe đang dạng, luôn được đầu tư mới chất lượng cao luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty Hải Vân. Chất lượng xe tốt giá cả hợp lý, tài xế vui vẻ chuyên nghiệp Xe Hải Vân được khách hàng bình chọn là 1 trong 10 công ty cho thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ đặt xe Hải Vân:

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0898 345 899
  • Website: www.xehaivan.com

5. Công ty Alliance Transport (ALA).

Alliance Transport là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch, lữ hành chuyên nghiệp và uy tín tại Tp HCM. Trong những năm gần đây, ALA nhận được sự đầu tư mới và có những phát triển vượt bậc, từ đơn giản dịch vụ chỉ có xe 29 và 45 chỗ, ALA hiện nay đã tiến tới đa dạng và đầy đủ các loại hình dịch vụ từ 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 19 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với phương châm, " Không ngừng đổi mới, không ngừng hoàn thiện", ALA luôn lắng nghe sự đóng gớp chân thành của quý khách hàng nhằm ngày càng phát triển mình, mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Alliance.

Xe alliance

Alliance hiện đang là đối tác của hơn 130 đơn vị du lịch, lịch hành trong và ngoài nước. Trong đó có nhiều đơn vị du lịch, lữ hành hàng đầu như: Viator, Kumutu, Isango, BenThanh tourist, Buffalo tours...
Tất cả các xe đều được đầu tư mới, và đồng bộ. Đa dạng loại hình dịch vụ nên phù hợp tất cả các phân khúc khách hàng, tạo sự đa dạng khi lựa chọn cho quý công ty và quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp HCM
  • Điện thoại: 0385 89 39 49
  • Website:www.thuexedulich16cho.com              Email: [email protected]

6. Công ty Hoa Mai.

Công ty vận tải Hoa Mai là công ty chuyên cho thuê du lịch uy tín tại Tp.HCM được khách hàng bình chọn là một trong 10 công ty uy tín nhất. Hoa Mai có số lượng xe trên 50 xe với nhiều loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

xe hoa mai

Xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp là những gì mà công ty Hoa Mai mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe du lịch công ty Hoa Mai luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi thuê Xe Hoa Mai.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ:  85 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283.914.7661
  • Website: www.hoamaicar.com

7. Công ty Toàn Thắng.

Công ty Toàn Thắng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe với hơn 500 xe ô tô đơi mới các loại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách Xe Toàn Thắng hứa hẹn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của công ty.

xe toàn thắng

Nhờ sự nổ lục liên tục của nhân viên công ty Toàn Thắng mà dịch vụ của công ty ngày càng hoàn thiện hơn. Sau nhiều năm phục vụ trong lĩnh vực vận tải công ty Toàn Thắng được khách hàng yêu thích và bình chọn là 1 trong 10 công ty thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM và ở Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 6968
  • Website: www.toanthangcar.com

8. Công ty MGM.

Công ty MGM là công ty vận tải uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Công ty MGM sở hữu những dòng xe hiện đại đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵng sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch tại Tp.HCM.

xe mgm

Công ty MGM có đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ cao có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chính vì vậy công ty MGM được khách hàng bình chọn 1 trong 10 công ty vận tải uy tín nhất tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ: Tầng 46, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0945219219
  • Website: www.mgmcar.com

9. Công ty Phi Loan.

Công ty Phi Loan là công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe luôn sẵng sàng phục vụ quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

xe phi loan

Số lượng xe đông đảo, chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi, tài xế vui vẻ nhiệt tình, sẵng sàng phục vụ tốt quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ công ty. 

Thông tin đặt xe:

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Văn Đang, Phường 09 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 38422268
  • Website: www.philoan.com.vn

10. Công ty HTH.

Công ty HTH là công ty vận tải hành khách chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khách hàng của HTH chủ yếu là công ty du lịch trong nước và quốc tế. Công ty HTH có nhiều dòng xe khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Đội ngũ nhân viên công ty HTH chuyên nghiệp, vui vẻ và có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe. Chính vì vậy mà công ty HTH được quý khách hàng bình chọn là 1 trong 10 công ty cho thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM

Thông tin liên hệ đặt xe:

  • Địa chỉ:  132 Bến Văn Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0838254928
  • Website: www.hth.com.vn

Nguồn: thienphuongcar.com

Tin tức liên quan
GIỚI TRẺ VỀ MIỀN TÂY SỐNG ẢO VỚI ĐỒNG SEN THÁP MƯỜI
15/06/2020 - Nếu tháng 5, tháng 6 là mùa nước đổ của vùng cao Tây Bắc thì thời điểm này ở miệt đồng bằng bước vào mùa của hoa thơm, trái ngọt. Du lịch Đồng Tháp những ngày đầu hè, du khách vừa được thưởng thức các loại trái ngon miệt vườn, vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng sen mênh mông, bát ngát.
25 Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Các Loại
18/08/2023 - Tìm hiểu 25 câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê xe ô tô các loại của Công ty Thiên Phương. Tham khảo ngay tại đây Công ty Thiên Phương, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đa dạng, từ xe du lịch, xe hạng sang đến xe 16, 29, 35, 45 chỗ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu 25 câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê xe ô tô các loại của Công ty Thiên Phương để bạn hiểu rõ hơn về quy trình thuê xe và các thông tin liên quan.
VỀ AN GIANG KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA NGÔI CHÙA ĐẸP NHƯ PHIM CỔ TRANG
15/06/2020 - Chẳng cần phải đi đâu xa, An Giang giờ đây đã có chùa Kim Tiên đẹp lộng lẫy, với những điêu khắc tinh xảo chẳng khác gì “phim trường” cổ trang nổi tiếng.
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ THUÊ XE TẠI THIENPHUONGCAR?
01/08/2023 - Bạn là người thích đi du lịch? Bạn muốn thuê một chiếc xe du lịch tốt và chất lượng của một đơn vị uy tín, nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào? Cùng Xe Thiên Phương tìm hiểu 10 công ty cho thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM.
VỀ NÚI CẤM THƯỞNG THỨC DÂU DA
15/06/2020 - Không quá nổi bật bao loại trái cây đặc sản khác, mùa dâu da An Giang chỉ len lỏi vào thủ phủ trái cây miền Tây một cách âm thầm, thế nhưng trong ký ức nhiều người đây vẫn luôn là loại trái cây để lại những ấn tượng khó thể nào quên.
RỪNG TRÀM TRÀ SƯ BẢN HÒA TẤU CỦA THIÊN NHIÊN HOANG DÃ
15/06/2020 - Là điểm tham quan đặc sắc nhất của tỉnh An Giang, rừng tràm Trà Sư nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước những lối đi mát rượi giữa hai hàng tràm xanh mướt và bầu không khí trong lành tràn ngập tiếng chim.
10 CÔNG TY CHO THUÊ XE UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM
02/10/2020 - Bạn là người thích đi du lịch? Bạn muốn thuê một chiếc xe du lịch tốt và chất lượng của một đơn vị uy tín, nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào? Cùng Xe Thiên Phương tìm hiểu 10 công ty cho thuê xe uy tín nhất tại Tp.HCM.
XE THIÊN PHƯƠNG

Địa chỉ: Tầng 39 tòa Bitexco Financial, số 2 Hải Triều,P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Hotline : 0932 005 039 - 0898 345 899  Email : [email protected]

Chi nhánh Miền Tây: Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline : 0932 005 039 - 0898 345 899  Email : [email protected]

Chi nhánh quận Bình Tân: 36 Hoàng Văn Hợp, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline : 0898 233 312 - 0898 345 899 Email : [email protected]

facebook messenger